HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

Thứ Bảy, 03/02/2024 | 17:19

Ngày 3/2, Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng và lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, tặng quà Tết đồng chí Cao Anh Lộc - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Theo đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc Tết đồng chí Cao Anh Lộc - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng gia đình; đến thắp hương viếng đồng chí Phan Quốc Hưng - nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu (đã từ trần) và thăm hỏi, tặng quà Tết gia đình đồng chí tại nhà riêng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống hiện tại của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh trong xây dựng và phát triển tỉnh nhà trong thời gian qua.Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng thắp hương viếng đồng chí Phan Quốc Hưng - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu.

Trước thềm xuân mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn chúc đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, gia đình đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh nhiều sức khỏe, vui xuân đón Tết an lành, hạnh phúc.

Tin, ảnh: T.H - C.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.