Giáo dục - Học Đường

Trường THCS Phong Phú: Hào hứng giờ sinh hoạt của Câu lạc bộ nói tiếng Anh

Thứ Tư, 20/03/2019 | 17:04

Để học sinh yêu thích hơn môn Tiếng Anh, hiểu rõ tầm quan trọng của bộ môn này trong tình hình hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, đồng thời phát huy tính tích cực, sáng tạo trong học tập, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, năng khiếu trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, mới đây Câu lạc bộ (CLB) nói tiếng Anh của Trường THCS Phong Phú (TX. Giá Rai) đã tổ chức buổi sinh hoạt sôi nổi, hào hứng (ảnh).


Với các chủ đề “Lucky numbers” về ngày 8/3, “Talk about yourselves”…, 25 thành viên của CLB đến từ các lớp 6, 7, 8 và 9 đã trình bày những quan điểm, chính kiến của bản thân xoay quanh những hiểu biết, kiến thức tích lũy được về ngày đặc biệt dành riêng cho “một nửa thế giới”. Ngoài ra, các bạn còn tham gia một số trò chơi giao lưu, giúp phát huy năng lực sử dụng tiếng Anh của bản thân một cách tự nhiên, phát triển tư duy sáng tạo, khả năng tự trình bày quan điểm, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh một cách dạn dĩ, chủ động. 
Có thể nói, trong mỗi kỳ sinh hoạt, CLB thường bám sát theo chủ đề, chủ điểm của trường hoặc các ngày lễ lớn trong năm. Qua đó giúp giáo viên, học sinh có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, hiểu biết sâu rộng về các ngày lễ lớn trong nước và quốc tế, truyền thống văn hóa dân tộc, những sự kiện lịch sử trọng đại… và cũng từ đó, kỹ năng nghe, nói của giáo viên, học sinh tiến bộ đáng kể.
Buổi sinh hoạt đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc vui tươi đối với các thành viên CLB nói tiếng Anh của Trường THCS Phong Phú. Đây cũng là phương pháp hiệu quả, phối hợp hài hòa giữa “học mà chơi, chơi để học” đang được các cơ sở giáo dục trên địa bàn TX. Giá Rai duy trì trong việc nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo.
Thư Các

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.