Giáo dục - Học Đường

Trường mầm non thị trấn Phước Long: Nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ

Thứ Hai, 28/12/2020 | 17:52

Nhiều năm qua, Trường mầm non thị trấn Phước Long (huyện Phước Long) là một trong những đơn vị luôn có mặt trong tốp đầu của ngành Giáo dục tỉnh nói chung, huyện phước Long nói riêng. Đây cũng là một trong 3 trường học của tỉnh có thành tích xuất sắc trong xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2016 - 2018, được Bộ GD-ĐT tặng bằng khen.

Giờ hoạt động của các bé Trường mầm non thị trấn Phước Long (huyện Phước Long). Ảnh: C.K

Để có được kết quả đáng tự hào ấy, Trường mầm non thị trấn Phước Long luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ. Theo đó, đơn vị đã thực hiện nhiều giải pháp như: chú trọng công tác bồi dưỡng chuyên môn; đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ; nâng cao chất lượng công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho trẻ…

Với những biện pháp đã và đang thực hiện, chất lượng giáo dục, chăm sóc trẻ của trường luôn được chú trọng, đảm bảo sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ trong quá trình học. Cụ thể: trẻ phát triển bình thường về chiều cao và cân nặng đạt 100%; cuối năm có 100% trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân và thể thấp còi được phục hồi; chất lượng giáo dục đạt 97,25%, riêng trẻ 5 tuổi đạt 97,96%.

Với tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường đã không ngừng phấn đấu vươn lên, không ngại khó để tìm tòi, đổi mới, sáng tạo nhằm hướng đến mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ.

Trúc Ly

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.