Giáo dục - Học Đường

Trường mầm non Sao Mai:​ Hiệu quả từ Hội thi “Thiết kế, sử dụng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”

Thứ Hai, 20/11/2023 | 17:00

Trường mầm non Sao Mai (thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân) vừa tổ chức Hội thi “Thiết kế, sử dụng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”cấp trường với sự tham gia của 17 tập thể lớp. Nội dung thi là tạo môi trường giáo dục bên trong và bên ngoài lớp học.

Trẻ thích thú với các hoạt động trong và ngoài lớp học. Ảnh: T.L

Cô Võ Thị Thúy - Hiệu trưởng Trường mầm non Sao Mai, cho biết: “Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ mầm non là một nhiệm vụ hết sức quan trọng và ý nghĩa đối với sự phát triển của trẻ ở lứa tuổi mầm non. Môi trường tạo cơ hội cho trẻ tìm tòi, khám phá, phát hiện nhiều điều mới lạ, hấp dẫn trong cuộc sống. Với môi trường lý tưởng, trẻ được tự lựa chọn hoạt động cá nhân hoặc theo nhóm một cách tích cực. Qua đó kiến thức và kỹ năng ở trẻ dần được hình thành”.

Hiệu quả từ cuộc thi mang lại là không gian phòng học rộng, thoáng mát, đồ chơi được sắp xếp, trưng bày theo từng chủ đề, chủ điểm, một cách sinh động và hấp dẫn, trẻ được tạo điều kiện tốt nhất để học tập và phát huy khả năng của mình.

TRÚC LY

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.