Giáo dục - Học Đường

Trường mầm non Hoa Hồng: Nhiều hoạt động giáo dục trẻ phát triển toàn diện

Thứ Tư, 27/03/2024 | 17:00

Trường mầm non Hoa Hồng (thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình) vừa tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như “Ngày hội tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo”, cuộc thi chạy Marathon… Qua đó góp phần rất lớn vào công tác giáo dục trẻ phát triển toàn diện.

Tại “Ngày hội tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo”, các bé được giao lưu văn nghệ với nhau, tự giới thiệu bản thân, tham gia nhiều trò chơi và thi trả lời câu hỏi, đối thoại bằng tiếng Anh. Buổi giao lưu diễn ra vui vẻ, sôi động; trẻ tham gia nhiệt tình, hào hứng. Ngày hội là sân chơi bổ ích giúp các bé có cơ hội giao lưu tiếng Anh, kích thích tinh thần học tập, rèn luyện, phát triển năng khiếu ngoại ngữ ngay từ lứa tuổi mầm non (ảnh 1, 2, 3 và 4).

Cuộc thi chạy Marathon thú vị và hữu ích dành cho trẻ từ 24 - 72 tháng tuổi cũng là hoạt động hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Phát triển thể chất cho trẻ là một trong những ưu tiên đặc biệt tại Trường mầm non Hoa Hồng, bên cạnh việc thường xuyên tổ chức các hoạt động vận động ngoài trời, ngoại khóa, thì chương trình học thể chất cũng được nhà trường xây dựng một cách bài bản. Các bài tập, kỹ thuật vận động được xây dựng có hệ thống nhằm tối ưu sự phát triển của trẻ ngay trong những năm tháng đầu đời. Đặc biệt, với môi trường thoải mái, vui vẻ, trẻ được khơi gợi niềm yêu thích vận động, kích thích não bộ và nuôi dưỡng tâm hồn. Cuộc thi có 65 trẻ dự thi, trong đó có nội dung thi riêng cho 22 trẻ béo phì nhằm khuyến khích các bé vận động tăng cường thể lực, vận động an toàn, hiệu quả (ảnh 5 và 6).

Trúc Ly (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.