Giáo dục - Học Đường

Ngành GD-ĐT huyện Hòa Bình: Tổ chức thành công Đại hội Thể thao học sinh phổ thông lần thứ XIII - năm 2019

Thứ Tư, 27/02/2019 | 15:35

Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi (từ 23 - 26/2/2019), Đại hội Thể thao học sinh phổ thông huyện Hòa Bình lần thứ XIII - năm 2019 đã khép lại. Với 31 nội dung thi đấu, các vận động viên (VĐV) đã mang đến không khí sôi nổi, hào hứng trong suốt thời gian diễn ra hội thao.

Tham gia đại hội thể thao năm nay có hơn 300 VĐV đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện. Các VĐV thi đấu các môn thể thao: bóng đá mini nam 5 người (cấp tiểu học), bóng đá mini nam 7 người cấp THCS (ảnh 1 và 2). Môn bóng đá diễn ra với nhiều trận đấu hấp dẫn, đội bóng tiểu học của xã Vĩnh Thịnh đã xuất sắc đoạt giải Nhất, giải Nhì là thị trấn Hòa Bình, giải Ba là xã Minh Diệu. Ở cấp THCS, đội bóng Trường THCS Hòa Bình đoạt chức vô địch, giải Nhì là Trường THCS Vĩnh Hậu, giải Ba được trao cho Trường THCS Vĩnh Mỹ B.

Môn điền kinh có rất nhiều nội dung dành cho cả VĐV nam và nữ như: chạy 60m, bật xa cấp tiểu học; 100m, 200m, 400m, 800m, bật xa, nhảy xa, nhảy cao cấp THCS (ảnh 3, 4 và 5).

Môn cờ vua diễn ra không kém phần kịch tính với sự tham gia của gần 100 VĐV ở các lứa tuổi: 7 - 9 (nam, nữ), 10 - 11 (nam, nữ), 12 - 13 (nam, nữ), 14 (nam, nữ) (ảnh 6 và 7). Môn bơi có các nội dung: bơi tự do, bơi ếch dành cho cả nam và nữ cấp tiểu học và THCS (ảnh 8).

Kết thúc đại hội thể thao, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao (ảnh 9). Trường tiểu học Vĩnh Hậu A đoạt giải Nhất toàn đoàn khối các trường tiểu học, giải Nhì là Trường tiểu học Vĩnh Thịnh A, giải Ba thuộc về Trường tiểu học Vĩnh Mỹ B1. Giải Nhất toàn đoàn khối các trường THCS là Trường THCS Hòa Bình, giải Nhì thuộc về Trường THCS Vĩnh Hậu, giải Ba được trao cho Trường THCS Vĩnh Mỹ B.

Qua đại hội thể thao, Ban tổ chức sẽ chọn những VĐV xuất sắc ở từng môn để thành lập đội tuyển, chuẩn bị tham gia Đại hội Thể thao học sinh cấp tỉnh năm 2019 diễn ra vào tháng 3 này.

Châu Khánh (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.