DỊCH COVID-19

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch COVID-19

Thứ Bảy, 06/02/2021 | 16:45

(BL-CK) UBND tỉnh vừa có công văn số 467, ngày 5/2/2021 về việc thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch COVID-19. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị, địa phương trong tỉnh có trách nhiệm chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và hướng dẫn nhân dân thực hiện các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 theo thông điệp 5k của Bộ Y tế (đeo khẩu trang, khử khuẩn, không tập trung đông người, giữ khoảng cách khi tiếp xúc, khai báo y tế).

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo kiên quyết xử lý nghiêm các cá nhân vi phạm trong công tác phòng, chống dịch. Trong đó, tập trung xử phạt vi phạm về đeo khẩu trang (không đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, khi đến các cơ sở khám, chữa bệnh, tại các địa điểm công cộng, nơi tập trung đông người, khi đi làm tại các nhà máy, xí nghiệp, khi tham gia các phương tiện giao thông công cộng).

Sở VH, TT, TT&DL được giao trách nhiệm hướng dẫn các cơ quan báo chí tăng thời lượng tuyên truyền về phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định và chỉ đạo Trung tâm Văn hóa tỉnh tăng cường tuyên truyền cổ động phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định và hướng dẫn người dân đeo khẩu trang để phòng, chống dịch COVID-19.

UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm chỉ đạo Trung tâm Văn hóa, thể thao các huyện, thị xã, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn tăng cường tuyên truyền cổ động về công tác phòng, chống dịch COVID-19 và hướng dẫn người dân đeo khẩu trang để phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị khẩn trương, nghiêm túc triển khai thực hiện các nội dung trên.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.