DỊCH COVID-19

Cách ly y tế hai ấp thuộc xã Vĩnh Thanh và Vĩnh Phú Tây (huyện Phước Long)

Thứ Ba, 13/07/2021 | 18:23

(BL-LA) Ngày 13/7, Chủ tịch UBND tỉnh đã có quyết định về việc thiết lập vùng cách ly y tế, giãn cách xã hội đối với ấp Vĩnh Bình A (xã Vĩnh Thanh) và ấp Bình Hổ A (xã Vĩnh Phú Tây) cùng thuộc huyện Phước Long. Theo đó, để ngăn ngừa sự lây lan của dịch COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh đã thiết lập vùng cách ly y tế đối với 2 ấp Vĩnh Bình A và Bình Hổ, nơi có các ca nhiễm trong cộng đồng mới xuất hiện gần đây. Ấp Vĩnh Bình A (xã Vĩnh Thanh) có 63 hộ, 198 nhân khẩu, trên đoạn đường dài khoảng 1140m; ấp Bình Hổ A (xã Vĩnh Phú Tây) có 169 hộ, 531 nhân khẩu, trên đoạn đường chiều dài 600m. Thời gian áp dụng cách ly y tế đối với các ấp này từ 0 giờ ngày 14/7 cho đến khi có thông báo mới.

Khu vực cách ly ấp Bình Hổ A (xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long). Ảnh: N.Q

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu huyện Phước Long chủ trì, phối hợp với các ban, ngành có liên quan thiết lập vùng cách ly y tế, thành lập ngay các chốt kiểm soát đảm bảo các biện pháp giám sát, phòng chống dịch theo đúng quy định.

Đến trưa ngày 13/7, Phước Long có 4 ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, đều là những người có lịch trình đi về từ các địa phương có dịch.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.