Chủ trương mới - Chính sách mới

Mức chi kinh phí xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ Tư, 14/06/2023 | 16:27

Ngày 9/6/2023, Bộ Tài chính ban hành Thông tư 40 quy định về quản lý, sử dụng kinh phí xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Cụ thể, mức chi tổ chức khảo sát, xây dựng, thực hiện mô hình tổ chức quần chúng làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở, tổng các khoản chi không quá 1.350.000.000 đồng/năm. Trong đó, chi tiền xăng xe đi vận động của cơ quan, tổ chức cấp xã; chi đảm bảo công tác xây dựng, thành lập, hoạt động của mô hình tổ chức quần chúng làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở mức 20 triệu đồng/mô hình/đơn vị cấp xã/năm.

Mức chi thăm hỏi, động viên những mô hình tổ chức quần chúng, cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, cấp Trung ương chi không quá 20 triệu đồng/mô hình/năm và không quá 30 địa phương/năm; chi không quá 5 triệu đồng/người/năm, mỗi địa phương không quá 5 người/năm và không quá 30 địa phương/năm.

Cấp tỉnh chi  không quá 10 triệu đồng/mô hình/đơn vị cấp xã/năm và không quá 30 đơn vị cấp xã/năm; chi không quá 3 triệu đồng/người/năm và không quá 100 người/năm. Cấp huyện chi không quá 5 triệu đồng/mô hình/đơn vị cấp xã/năm và không quá 10 đơn vị cấp xã/năm; chi không quá 1 triệu đồng/người/năm và không quá 50 người/năm.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.