Tin tức

Thành đoàn TP. Bạc Liêu và Huyện đoàn Phước Long: Tổ chức Hội thi Chỉ huy Đội giỏi năm học 2022 - 2023

Chủ Nhật, 19/03/2023 | 14:57

Sáng 19/3/2023, Thành đoàn phối hợp với Phòng GĐ-ĐT TP. Bạc Liêu tổ chức Hội thi Chỉ huy Đội giỏi TP. Bạc Liêu, năm học 2022 - 2023.

Hội thi có sự tham gia của 20 chỉ huy Đội đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố. Tham gia hội thi, thí sinh trải qua các phần thi gồm: trắc nghiệm kiến thức và thực hành các kỹ năng.

Quang cảnh Hội thi Chỉ huy Đội giỏi TP. Bạc Liêu. Ảnh: T.Mai

Kết quả, giải Nhất được trao cho Lâm Ngọc Hân (Trường THCS Võ Thị Sáu); giải Nhì thuộc về Lý Thị Mỹ Khên (Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai); giải Ba là Lê Nguyễn My My (Trường THPT Chuyên Bạc Liêu) và Lâm Huỳnh Nguyên Thảo (Trường THCS Trần Văn Ơn).

* Trước đó, Huyện đoàn Phước Long đã phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện Phước Long tổ chức Hội thi Chỉ huy Đội giỏi huyện Phước Long, năm học 2022 - 2023.

Hội thi có 8 thí sinh đến từ liên đội các trường THCS trên địa bàn huyện tham gia với 2 phần thi: kiến thức và kỹ năng. Trong đó, phần thi kiến thức bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm, mật thư, dấu đường, nút dây...; ở phần thi kỹ năng thì thí sinh bốc thăm câu hỏi, sau đó trình bày về lý thuyết và thực hiện các động tác.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã chọn 5 thí sinh xuất sắc đại diện cho huyện Phước Long tham gia Hội thi Chỉ huy đội giỏi tỉnh Bạc Liêu năm học 2022 - 2023.

T.MAI - H.LAM

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.