Tin tức

Hội thi Tuyên truyền về an toàn giao thông trong đoàn viên - thanh niên huyện Vĩnh Lợi năm 2023

Thứ Bảy, 12/08/2023 | 16:56

* Đơn vị xã Hưng Thành đoạt giải Nhất

Bí thư Huyện đoàn Vĩnh Lợi - Hà Phú Quí trao giải cho các đơn vị tại hội thi.

Chiều 11/8, Huyện đoàn Vĩnh Lợi phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện tổ chức bế mạc Hội thi Tuyên truyền về ATGT trong đoàn viên - thanh niên năm 2023 với chủ đề: “Tuổi trẻ Vĩnh Lợi chung tay giữ gìn trật tự ATGT”.

Hội thi diễn ra với 3 phần: Tự giới thiệu, Trắc nghiệm kiến thức và Thuyết trình, hùng biện. Nội dung của hội thi xoay quanh các quy định của Luật Giao thông đường bộ, các văn bản quy phạm pháp luật trong việc đảm bảo trật tự ATGT; 26 tiêu chí của cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông” của Ban Bí thư Trung ương Đoàn; Nghị quyết 88 của Chính phủ về “Tăng cường thực hiện các giải pháp trọng tâm bảo đảm trật tự ATGT”; Nghị định 100 của Chính phủ về “Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt”… Các biện pháp làm dừng, làm giảm tai nạn giao thông, xử lý tình huống khi tham gia giao thông và thực hiện nếp sống văn hóa giao thông.

Kết thúc hội thi, giải Nhất thuộc về đơn vị xã Hưng Thành. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích và 1 giải hùng biện xuất sắc.

Tin, ảnh: H.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.