Tin tức

Bạc Liêu quảng bá, xúc tiến du lịch tại Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 05/04/2024 | 16:37

Gian hàng quảng bá, xúc tiến du lịch của Bạc Liêu tại Ngày hội. Ảnh: H.T

(BL-HT) Tối 4/4, tại TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc Ngày hội Du lịch (DL) TP. Hồ Chí Minh lần thứ XX với chủ đề “20 năm hành trình sống động”.

Ngày hội DL năm nay thu hút hơn 150 gian hàng từ 45 tỉnh, thành phố và 50 doanh nghiệp DL, dịch vụ tham dự với nhiều hoạt động như: hội thảo chuyển đổi mô hình kinh doanh theo xu hướng mới, hội chợ kích cầu DL, sàn giao dịch việc làm, các chương trình xúc tiến DL…

Tại Ngày hội, Trung tâm Xúc tiến DL Bạc Liêu tham gia hoạt động trưng bày gian hàng quảng bá, xúc tiến DL nhằm giới thiệu đến các doanh nghiệp, du khách về các điểm DL tiêu biểu, giàu tiềm năng phát triển, các dự án DL kêu gọi đầu tư; trưng bày đặc sản, các sản phẩm OCOP, các ấn phẩm sách, bản đồ hướng dẫn về DL Bạc Liêu.

Diễn ra từ ngày 4 - 7/4, đây là hoạt động hỗ trợ cho các đơn vị, doanh nghiệp các tỉnh, thành phố trong cả nước giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ DL đặc trưng đến với du khách trong nước và quốc tế.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.