Phóng sự - Ký sự

Tuổi trẻ Bạc Liêu: Tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp

Thứ Bảy, 23/04/2016 | 16:02

Nhằm phổ biến sâu rộng nội dung, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, tuổi trẻ Bạc Liêu đã triển khai hoạt động tuyên truyền với nhiều hình thức phong phú.

Đoàn viên - thanh niên đưa thông tin, tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp đến với từng hộ dân (ảnh 1). Để công tác tuyên truyền sinh động, thu hút sự chú ý của các tầng lớp nhân dân, Đoàn Thanh niên phối hợp với ngành Công an tổ chức tuyên truyền lưu động (ảnh 2). Cùng với hình thức tuyên truyền lưu động, các bạn trẻ còn dùng xe gắn máy kết hợp với loa phát thanh tuyên truyền ở các ấp vùng sâu, vùng xa (ảnh 3). Ngoài ra, đoàn viên - thanh niên còn tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2020 thông qua các hội thi tiểu phẩm (ảnh 4).

Thông qua các hình thức tuyên truyền, tuổi trẻ Bạc Liêu đã góp phần giúp bà con cử tri hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình khi tham gia bầu cử.

HOÀNG LAM (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.