HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Viettel Bạc Liêu kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Thứ Ba, 12/12/2023 | 17:25

Đồng chí Lữ Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân Viettel Bạc Liêu.

Chiều 12/12, Viettel Bạc Liêu tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (26/12/2003 - 26/12/2023).

Đến dự lễ có các đồng chí: Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Ngày 26/12/2003, Viettel Bạc Liêu ra mắt dịch vụ điện thoại đường dài trong nước và quốc tế mã số 178 tại Bạc Liêu, đánh dấu bước đi đầu tiên của doanh nghiệp tại địa phương. Sau 20 năm, đến nay Viettel Bạc Liêu đã trở thành doanh nghiệp viễn thông và công nghệ thông tin chủ lực tại Bạc Liêu.

Thay mặt lãnh đạo, chỉ huy Tổng Công ty Viễn thông Viettel đến dự buổi lễ, Đại tá Bạch Tiến Tuân - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã chúc mừng Viettel Bạc Liêu với những dấu ấn quan trọng, những cột mốc to lớn và những thành tích nổi bật đã đạt được trong suốt 20 năm xây dựng, phấn đấu, trưởng thành.

Đại tá Bạch Tiến Tuân cho biết: Viettel Bạc Liêu là đơn vị thứ 20 của Viettel trên cả nước. Bằng sự năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, Viettel Bạc Liêu đã tập trung toàn bộ sức lực, trí lực, chủ động đi tắt, đón đầu trong tổ chức sản xuất - kinh doanh, xây dựng hạ tầng mạng lưới theo chiều sâu với gần 3.000km cáp quang, hơn 700 trạm phát sóng để thực hiện chiến lược kinh doanh khác biệt và phục vụ nhiệm vụ quốc phòng - an ninh, hoạt động chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh việc kinh doanh, Viettel Bạc Liêu còn phối hợp với cấp ủy đảng, chính quyền địa phương triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội, với tổng số tiền gần 48 tỷ đồng.

Với những đóng góp của Viettel Bạc Liêu vào tiến trình xây dựng địa phương, tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Viettel Bạc Liêu tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong 20 năm qua, đồng hành cùng với tỉnh nhà trong công cuộc chuyển đổi số, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh “kiến tạo xã hội số”, tạo bước phát triển đột phá trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, nông nghiệp, du lịch, cải cách hành chính và nhiều lĩnh vực quan trọng khác của tỉnh.

Nhân dịp này, UBND tỉnh và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội đã tặng nhiều bằng khen cho Viettel Bạc Liêu, nhằm ghi nhận sự nỗ lực của Viettel Bạc Liêu trong 20 năm qua.

Tin, ảnh: C.L - N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.