HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Họp mặt các vị Linh mục, Mục sư nhân dịp Giáng sinh năm 2023

Thứ Tư, 20/12/2023 | 16:48

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các Linh mục, Mục sư tại buổi họp mặt. Ảnh: N.Q

(BL-NQ) Chiều 20/12, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh họp mặt các vị Linh mục, Mục sư, các Ủy viên Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh nhân dịp Giáng sinh năm 2023 sắp đến.

Đến dự họp mặt, về phía lãnh đạo tỉnh có các ông: Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo tỉnh thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Bạc Liêu năm 2023, định hướng năm 2024. Buổi họp mặt thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền đối với tôn giáo nói chung, hệ phái Công giáo và Tin lành nói riêng, để tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, với phương châm “tốt đời - đẹp đạo”, góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng khẳng định: “Tỉnh ủy và các cấp ủy đảng, chính quyền luôn nhất quán, tôn trọng và đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng của Nhân dân, các tôn giáo được sinh hoạt bình thường trong khuôn khổ pháp luật và bình đẳng trước pháp luật”. Bí thư Tỉnh ủy cũng ghi nhận và đánh giá cao các vị Linh mục, Mục sư và các vị trong Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh đã làm tốt công tác vận động, tập hợp, đoàn kết đồng bào theo đạo Công giáo và Tin lành thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của tỉnh; kề vai sát cánh cùng Nhân dân tỉnh nhà thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước do chính quyền, MTTQ, các đoàn thể phát động.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.