HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân chào xã giao và làm việc với UBND tỉnh Bạc Liêu

Thứ Tư, 13/12/2023 | 08:24

Đại tá Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 2 Hải quân tặng bức ảnh chụp Nhà giàn cho đồng chí Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh.

Nhân chuyến công tác tại Bạc Liêu, chiều 12/12, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, do Đại tá Vũ Anh Tuấn -  Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 2 Hải quân, thuộc Quân chủng Hải quân Việt Nam, làm Trưởng Đoàn đã đến chào xã giao và làm việc với UBND tỉnh Bạc Liêu. Đồng chí Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã thông tin tóm tắt với Đoàn công tác Vùng 2 Hải quân về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh mà tỉnh đạt được trong năm 2023. Theo Chủ tịch UBND tỉnh, năm 2023, trong bối cảnh đối mặt với rất nhiều thách thức, song nhờ sự quan tâm hỗ trợ của Trung ương, sự quyết tâm, nỗ lực của toàn Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp nên tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được nhiều kết quả quan trọng. Trong 21 chỉ tiêu do HĐND tỉnh giao, cuối năm có 18 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Tăng trưởng kinh tế đạt 7,24%, đứng thứ 5/13 tỉnh, thành vùng ĐBSCL... Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã cảm ơn những đóng góp tích cực của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đối với sự phát triển của địa phương, đặc biệt là công tác đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn và sự giúp đỡ của cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 trong hỗ trợ ngư dân trên biển. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, Vùng 2 Hải quân tiếp tục phối hợp chặt chẽ với tỉnh trong các hoạt động, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

Các thành viên Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh.

Chúc mừng những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023, Đại tá Vũ Anh Tuấn đã thông tin về kết quả hoạt động của Vùng 2 Hải quân thời gian qua. Qua gần 15 năm thành lập, với vùng hoạt động từ tỉnh Bình Thuận trở vào, thời gian qua đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong năm 2023, dù còn nhiều khó khăn, vất vả trong thực hiện nhiệm vụ trên biển nhưng cán bộ, chiến sĩ của Vùng luôn duy trì thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ bình yên vùng trời, vùng biển của Tổ quốc; Hỗ trợ kịp thời cho ngư dân khai thác, đánh bắt trên biển và tham gia thực hiện cứu hộ, cứu nạn cho 17 chuyến tàu trên vùng biển, đưa các nạn nhận an toàn đến đất liền..., hoàn thành tốt nhiệm vụ do Quân chủng Hải quân giao. Đại tá Vũ Anh Tuấn cũng gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Bạc Liêu đã phối hợp chặt chẽ, tạo điều kiện thuận lợi để Vùng 2 Hải quân hoạt động trên địa bàn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, chúc lãnh đạo và Nhân dân tỉnh Bạc Liêu đạt nhiều thành tích mới trong phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh trong thời gian tới.

Tin, ảnh: C.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.