HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng thăm, tặng quà Tết gia đình công dân chuẩn bị nhập ngũ

Thứ Bảy, 03/02/2024 | 17:17

Sáng 3/2/2024, đồng chí Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình công dân và công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 trên địa bàn 2 huyện Hồng Dân và Phước Long. Cùng tham gia đoàn có các đồng chí lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh; Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hồng Dân và huyện Phước Long.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng đã nắm tình hình thực hiện công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024 trên địa bàn 2 huyện. Đồng thời, thăm hỏi, động viên, tặng quà Tết cho các gia đình công dân tiêu biểu, có tinh thần tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2024, gồm: Ong Văn Đại, Võ Quang Vinh (ấp Nội Ô, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân); Trần Minh Khôi, Nguyễn Hoàng Nhớ (ấp Phước Thọ Tiền, xã Phước Long, huyện Phước Long). 

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng cùng đoàn công tác thăm, động viên, tặng quà Tết gia đình công dân chuẩn bị nhập ngũ trên địa bàn huyện Hồng Dân.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi cặn kẽ tình hình kinh tế, đời sống và nguyện vọng của các gia đình, công dân. Động viên gia đình tạo điều kiện tốt nhất để con em mình yên tâm lên đường nhập ngũ. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, thực hiện nghĩa vụ đối với Tổ quốc là trách nhiệm, đồng thời cũng là niềm tự hào của mỗi công dân, gia đình các công dân. Do đó, mỗi công dân hãy tích cực phấn đấu, rèn luyện trong môi trường Quân đội để khỏe mạnh hơn, trưởng thành hơn, sau khi xuất ngũ trở về địa phương tiếp tục cống hiến sức mình xây dựng quê hương, chăm lo cho gia đình. Đối với những gia đình công dân có hoàn cảnh khó khăn, các địa phương, các cấp, các ngành sẽ quan tâm lui tới, chăm lo tốt chính sách hậu phương Quân đội.

Nhân dịp xuân mới Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng quà Tết cho các gia đình, chúc các gia đình công dân, công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ hưởng một mùa xuân mới vui tươi, hạnh phúc. Các thanh niên lên đường nhập ngũ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trước những tình cảm của Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác, đại diện các gia đình, công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh cùng đoàn, hứa quyết tâm làm tròn nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

Tin, ảnh: T.Hải - C.Linh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.