Tin tức

Liên đoàn Lao động TX. Giá Rai: Tập huấn nghiệp vụ công đoàn năm 2024

Thứ Hai, 29/04/2024 | 15:50

(BL-TT) Liên đoàn Lao động TX. Giá Rai vừa tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công đoàn (CĐ) cho hơn 170 cán bộ là chủ tịch, phó chủ tịch và phụ trách ủy ban kiểm tra CĐ cơ sở (ảnh).

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã triển khai nhiều nội dung và phương pháp liên quan đến nghiệp vụ CĐ như: hoạt động của cán bộ CĐ cơ sở; công tác tài chính CĐ; công tác tuyên truyền, giáo dục; thực hiện dân chủ ở cơ sở.

Cũng trong đợt tập huấn này, cán bộ CĐ cơ sở của thị xã còn được quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII CĐ Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Cụ thể là được thông tin các chuyên đề: “Một số nội dung lớn trong Nghị quyết Đại hội XIII CĐ Việt Nam”; “Nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong công tác xây dựng tổ chức CĐ nhiệm kỳ 2023 - 2028”; “Một số nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ CĐ Việt Nam”; “Nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong công tác tài chính CĐ nhiệm kỳ 2023 - 2028”; “Nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong công tác kiểm tra, giám sát và công tác nữ công CĐ nhiệm kỳ 2023 - 2028”.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.