Thanh thiếu niên

Diễn đàn “Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng”

Thứ Sáu, 10/01/2020 | 15:05

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), Trung ương Đoàn sẽ tổ chức diễn đàn “Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng”.

Ảnh minh họa: Internet

Diễn đàn dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 31/1 với sự tham gia của các nhà lãnh đạo, quản lý có quy tín trên các lĩnh vực; cán bộ Đoàn, đoàn viên - thanh niên (ĐV-TN), đảng viên trẻ tiêu biểu… Bên cạnh đó, một số thanh niên Việt Nam tiêu biểu đang học tập, công tác ở nước ngoài cũng được mời tham dự diễn đàn.

Trong khuôn khổ diễn đàn, các đại biểu và ĐV-TN sẽ tập trung trao đổi 2 nội dung chính gồm: Nhận thức vai trò, trách nhiệm của cán bộ, ĐV-TN trong việc tham gia xây dựng Đảng, khẳng định niềm tin của tuổi trẻ Việt Nam đối với sự lãnh đạo của Đảng, khẳng định sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy đảng đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; thế hệ trẻ Việt Nam thể hiện hành động yêu nước, bản lĩnh, trung thành, sắt son niềm tin lý tưởng, tự hào tiến bước dưới cờ Đảng.

Đây là dịp để cán bộ, ĐV-TN thể hiện nhận thức vai trò, trách nhiệm, hiến kế của mình trong công tác xây dựng Đảng, góp phần trang bị nội dung, bổ sung kiến thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niếu niên. Đồng thời khẳng định niềm tin của tuổi trẻ Việt Nam đối với sự lãnh đạo của Đảng; tiếp tục tạo sự quan tâm của các cấp ủy đảng với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cũng như thế hệ trẻ Việt Nam.

ĐỖ HOÀNG (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.