Thanh thiếu niên

Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn - Lê Quốc Phong đối thoại trực tuyến với thanh niên

Thứ Hai, 23/03/2020 | 15:27

Theo kế hoạch, ngày 25/3/2020, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn - Lê Quốc Phong sẽ đối thoại trực tuyến với thanh niên với chủ đề “Khát vọng thanh niên Việt Nam”.

Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn - Lê Quốc Phong. Ảnh: Internet

Chương trình đối thoại trực tuyến với thanh niên nằm trong khuôn khổ Tháng Thanh niên 2020 và kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh. Theo đó, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn - Lê Quốc Phong sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, giải đáp thắc mắc cũng như tiếp thu những đề xuất, kiến nghị của đoàn viên - thanh niên (ĐV-TN); thông tin đến ĐV-TN chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020 và Tháng Thanh niên 2020; kết quả triển khai đợt hoạt động “Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng” kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại cuộc đối thoại trực tuyến với thanh niên, sẽ có những trao đổi về những đóng góp của tuổi trẻ đối với sự phát triển của đất nước. Chương trình cũng thông tin về các hoạt động của thanh niên trong năm Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN; những chuẩn bị của thanh niên Việt Nam cho hội nhập quốc tế; cơ chế, chính sách để hỗ trợ và phát huy ĐV-TN.

Chương trình được tường thuật trực tuyến, phát video trực tiếp trên fanpage Facebook và trên kênh YouTube của Cổng thông tin Trung ương Đoàn, Báo Tiền Phong, Báo Thanh Niên, Trung tâm Truyền hình thanh niên; truyền hình trực tiếp trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ.

Trung ương Đoàn yêu cầu các tỉnh, thành phố, các cơ sở Đoàn tùy theo điều kiện thực tế tổ chức cho đoàn viên theo dõi trực tuyến và đặt câu hỏi qua đường link: doithoai.doanthanhnien.vn. Do tình hình dịch COVID-19, Trung ương Đoàn cũng lưu ý các điểm tập trung ĐV-TN theo dõi chương trình đối thoại trực tuyến với thanh niên chỉ dưới 20 người để phòng tránh dịch.

ĐỖ HOÀNG (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.