Bất ngờ cách thiết kế sân vườn nhỏ sau nhà đơn giản mà siêu đẹp

Thứ Ba, 25/12/2018 | 07:53

Ý tưởng sân vườn nhỏ sau nhà với tiểu cảnh cực đẹp, ngắm mẫu kiến trúc sân vườn nhà phố, thiết kế vườn rau sau nhà ấn tượng.

Nếu bạn may mắn sở hữu một khoảng sân sau nhà, đừng lãng phí mà hãy biến nó trở thành một nơi thư giãn lý tưởng nhất từ những ý tưởng đầy cảm hứng được chuyên trang Rao bán nhà đất miễn phí chia sẻ ngay dưới đây:

Thiết kế mảng xanh

Bao quanh khoảng sân vườn nhỏ sau nhà bằng những loại cây trồng mà bạn yêu thích và bố trí chúng một cách hợp lý. Đồng thời phân khu những loại cây trồng thật tinh tế khiến khu vườn như một bộ sưu tập những loại cây.

Mẫu sân vườn nhà phố đẹp sẽ thực sự phong phú và đa dạng nếu được trồng phân theo màu sắc, kích cỡ và hình dạng cây mỗi khu, những cây bụi thấp nên được đặt cạnh nhau.

Thiết kế vườn sau nhà phố đẹp mắt, ấn tượng (nguồn: decoist)

Khoảng sân nhà phố không có đất trồng cây leo, bụi cây và hoa cũng không thể ngăn bạn sáng tạo nên mẫu sân vườn sau nhà đẹp ấn tượng. Bạn hãy sắm những chậu cây đẹp mắt để trồng nhiều loại cây, hoặc có thể thiết kế vườn rau sau nhà để ăn mỗi ngày.

Ngoài ra, tạo thêm mảng xanh trên cao với những chậu cây treo có tác dụng làm điểm nhấn, bổ sung các chậu cây gắn tường, giá kệ đặt cây cũng là những gợi ý không thể thiếu cho sân vườn sau nhà thêm đẹp mắt.

Kết hợp nơi thư giãn ngoài trời

Thiết kế sân vườn nhỏ sau nhà sẽ thật thiếu sót nếu không có nơi để ngồi ngắm cảnh. Trường hợp vườn nhà ít cây bóng râm thì bạn có thể tô điểm bằng một đến hai chiếc ô và đặt ghế bên dưới.

Nếu diện tích vườn đủ rộng và bạn yêu thích những hoạt động ngoài trời cùng gia đình, bạn bè, đừng ngần ngại tạo một khu vực ăn uống ngay tại sân vườn xanh ngát bằng một bộ bàn ghế nhẹ nhàng hay sofa mây tre đan để thưởng thức trà bánh, tổ chức những bữa ăn ngon lành vào dịp đặc biệt.

Hãy xem những ý tưởng thiết kế nơi thư giãn trong vườn ngay dưới đây:

Cách bố trí nơi thư giãn trong sân vườn nhỏ sau nhà (nguồn: decoist)

Đăng tin miễn phí rao bán, cho thuê nhà ở, văn phòng nhanh chóng đi đến giao dịch nhất, cũng như tìm kiếm nhiều tin rao vặt bất động sản Bạc Liêu uy tín, giá rẻ, truy cập tại: https://ancu.me/mua-ban-nha-dat-tinh-bac-lieu

Xây hồ nước

Sẽ thật lý tưởng nếu bạn xây tiểu cảnh sau nhà với một hồ cá nhỏ bao quanh bụi cây xanh, thêm hòn non bộ, thác nước tạo nên vẻ thơ mộng, trữ tình.

Nếu có thể, một hồ nước lớn với những vòi phun hai bên cùng đèn led sẽ tạo cho khu vườn sau nhà phố một khung cảnh cực lãng mạn về đêm.

Tiểu cảnh sau nhà đẹp mắt với hồ nước, vòi phun (nguồn: decoist)

Tạo lối đi trong vườn sau nhà

Lối đi ra sân vườn sau bếp có thể được phân định bởi hai hàng cây bụi cắt tỉa gọn gàng đầy cuốn hút, hay một con đường sỏi, gạch sân vườn lát theo chủ ý dẫn ra chiếc bàn nhỏ thư giãn tạo nên một mảnh sân vườn bình dị, an nhiên.

Tạo lối đi trong vườn sau nhà khiến khu vườn thêm quyến rũ (nguồn: decoist)

Hi vọng với các gợi ý thiết kế sân vườn sau nhà trong bài sẽ giúp bạn sáng tạo nên một khu vườn ấn tượng, tận hưởng được trọn vẹn thiên nhiên. Để khu vườn hoàn hảo hơn, bạn có thể tham khảo thêm: Tư vấn cách xây hồ cá xi măng, mẫu bể cá mini sân vườn nhỏ tuyệt đẹp trên ancu.me.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.