CHUYỂN ĐỔI SỐ

Ngân hàng Chính sách xã hội Bạc Liêu triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử

Thứ Sáu, 12/05/2023 | 16:32

(BL-NQ) Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam (VBSP) - chi nhánh tỉnh Bạc Liêu đang triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử (VBSP SmartBanking) trên thiết bị di động (ảnh). Hoạt động này nhằm tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn.

Theo đó, khách hàng là cá nhân, khách hàng đang mở tài khoản thanh toán tại VBSP, thành viên Ban đại diện VBSP các cấp, cán bộ tổ chức nhận ủy thác, tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác nếu có nhu cầu sẽ được sử dụng dịch vụ VBSP SmartBanking, giúp khách hàng giao dịch với VBSP mọi lúc, mọi nơi.

Thời gian cung cấp dịch vụ: 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (24/7), trừ dịch vụ chuyển tiền thường qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng.

Bên cạnh các dịch vụ phi tài chính, VBSP còn cung cấp các dịch vụ tài chính, gồm: dịch vụ chuyển tiền (chuyển tiền nội bộ VBSP cùng chủ tài khoản, khác chủ tài khoản; chuyền tiền nhanh 24/7 đến số tài khoản, đến số thẻ mở tại các ngân hàng khác; chuyển tiền thường đến số tài khoản tại ngân hàng khác; chuyển tiền ủng hộ và các dịch vụ chuyển tiền khác); dịch vụ thanh toán; nạp tiền điện thoại, ví điện tử; dịch vụ thanh toán QR Pay (thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP SmartBanking).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.