BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG

Gần 40 nhà báo được bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Thứ Bảy, 25/02/2023 | 15:02

Sáng 25/2/2023, tại hội trường Báo Bạc Liêu, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bạc Liêu tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho gần 40 học viên là phóng viên, biên tập viên, nhà báo các cơ quan báo chí, Cổng thông tin điện tử tỉnh và Đài Truyền thanh các huyện, thành phố.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Nguyễn Duy Hoàng - Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh nhấn mạnh, thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ người làm báo về ý nghĩa, tầm quan trọng của bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới; giúp các học viên nắm bắt, vận dụng những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tác nghiệp báo chí tại cơ quan, đơn vị mình.

TS. Nguyễn Việt Hùng - nguyên giảng viên cao cấp Học viện cán bộ TP. Hồ Chí Minh chia sẻ những vấn đề liên quan đến báo chí bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Trong thời gian một ngày, TS. Nguyễn Việt Hùng - nguyên giảng viên cao cấp Học viện cán bộ TP. Hồ Chí Minh trang bị cho các học viên một số nội dung, chuyên đề về tình hình công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; hoạt động báo chí đảm bảo tính minh bạch, khách quan, đa chiều để bảo vệ những giá trị bền vững chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh về Đảng Cộng sản Việt Nam; báo chí đồng hành với Đảng trong phòng, chống tiêu cực, tham nhũng, những quan điểm sai trái để góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; vai trò định hướng dư luận của báo chí trước các vấn đề nóng.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.