Y tế - Sức khỏe

Dán sứ Veneer Emax có thực sự tốt không? Địa chỉ dán sứ uy tín?

Thứ Năm, 04/05/2023 | 16:05

Dán sứ Veneer Emax dần trở thành trào lưu thẩm mỹ nha khoa thịnh hành và được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây. Trong đó, nha khoa Shark dẫn đầu xu thế về dán sứ Veneer Emax chất lượng, an toàn và uy tín. Tham khảo thông tin chi tiết ngay sau đây.

Dán sứ Veneer là trào lưu thẩm mỹ nha khoa hiện đại.

Ưu điểm của mặt dán sứ Veneer Emax

Veneer Emax được đông đảo khách hàng biết đến không chỉ dựa vào sức mạnh truyền thông, mà trong nhiều năm qua dòng sản phẩm này đã minh chứng được sự ưu việt của mình thông qua những ưu điểm nổi bật.

+ Độ trong mờ cao

Độ trong suốt chính là ưu điểm nổi bật nhất ở mặt dán sứ Veneer Emax, đây là chi tiết thiết kế khiến cho mặt dán sứ Veneer Emax trở nên khác biệt. Để chế tác Veneer, Tập đoàn Ivoclar Vivadent đã sử dụng chất gốm thủy tinh Lithium Disilicate - chất gốm cao cấp bao gồm các tinh thể phức tạp.

Tinh thể thủy tinh chiếm khoảng 70% trong cấu trúc của chất liệu Lithium Disilicate, nhờ đó Veneer có chỉ số khúc xạ ánh sáng thấp, đạt được độ trong và độ mờ tương tự như răng tự nhiên.

Mặt dán sứ Veneer Emax có độ trong mờ tự nhiên.

+ Độ bền cao

Khả năng chịu lực của mặt dán sứ Veneer Emax cơ bản sẽ không quá cao. Tuy độ cứng của mặt dán sứ Veneer Emax khá tốt, khoảng 400 - 500. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mặt dán sứ Veneer Emax để ăn nhai, không lo những ảnh hưởng khác.

+ Bảo tồn răng thật tối đa

Mặt dán sứ Veneer sẽ phát huy ưu điểm tốt nhất khi được sử dụng trong trường hợp phục hình răng ở mức độ tổn thương ít hoặc nhẹ, tính thẩm mỹ sẽ được hoàn thiện 100%. Với độ mỏng chỉ dao động trong khoảng từ 0,3mm - 0,5mm, bác sĩ sẽ chỉ mài răng ở một tỷ lệ cực kỳ nhỏ, giúp răng thật được bảo tồn một cách tối đa.

Nha khoa Shark Dental - Địa chỉ dán sứ Veneer Emax chất lượng

Nha khoa Shark là địa chỉ uy tín hàng đầu về kỹ thuật dán sứ Veneer Emax trên địa bàn TP. HCM, với minh chứng hơn hàng nghìn ca phục hình răng sứ được thực hiện thành công cho các khách hàng trong và ngoài nước.

Dán răng sứ Veneer Emax tại nha khoa Shark sẽ được trực tiếp thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm tu nghiệp trực tiếp tại Đức.

Đồng thời, với sự hỗ trợ của 100% thiết bị và công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, quá trình dán sứ Veneer Emax tại nha khoa Shark sẽ diễn ra chính xác, không đau, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và khôi phục khả năng ăn nhai tương tự như răng thật.

Nha khoa Shark là địa chỉ uy tín hàng đầu về kỹ thuật dán sứ Veneer Emax.

Tại nha khoa Shark, mọi thông tin về quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm làm việc của đội ngũ bác sĩ nha khoa, cũng như quy trình và chi phí thực hiện dán sứ Veneer Emax đều được công khai đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

Với danh tiếng về uy tín dịch vụ, quy trình dán răng sứ Veneer Emax tại nha khoa Shark luôn tuân thủ chặt chẽ theo nguyên tắc an toàn, đảm bảo đem lại những kết quả như mong đợi.

Hình ảnh khách hàng dán sứ tại nha khoa Shark.

Dán sứ Veneer Emax chính là giải pháp lý tưởng giúp bạn cải thiện một số khuyết điểm thường gặp phải trên răng. Để đạt được kết quả phục hình răng sứ chuẩn xác nhất, hãy đến với Nha khoa Shark - Địa chỉ nha khoa thẩm mỹ răng sứ Veneer hàng đầu tại Việt Nam.

SHARK DENTAL CLINIC - Phủ sáng nụ cười Việt

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 623 322 hoặc 1800 2069

Website: https://nhakhoashark.vn/

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.