Tin tức

Thăm, chúc thọ các cụ 90 và 100 tuổi nhân Ngày Người cao tuổi Việt Nam

Thứ Ba, 06/06/2023 | 14:53

Sáng 6/6, đoàn cán bộ tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc mừng người cao tuổi (NCT) trên địa bàn TP. Bạc Liêu nhân Ngày NCT Việt Nam 6/6.

Đoàn đã đến thăm 7 cụ ông, cụ bà tròn 100 tuổi. Tại những nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ. Đồng thời nhấn mạnh, tỉnh và các cấp, các ngành đặc biệt quan tâm thực hiện công tác chăm lo đời sống NCT bằng những phần việc ý nghĩa như: tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí, trợ cấp hàng tháng…

Dịp này, ông Phan Thanh Duy đã trao thiếp mừng thọ, quà của Chủ tịch nước cho các cụ 100 tuổi, chúc các cụ sống vui, sống khỏe và luôn phát huy tinh thần tuổi cao, gương sáng để con cháu, cộng đồng học tập, noi theo.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy (bìa phải) trao thiếp mừng thọ 100 tuổi cho cụ ông Dương Văn Phúc (Phường 1, TP. Bạc Liêu). Ảnh: H.T

* Tại huyện Phước Long, đại diện đoàn cán bộ tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống, sinh hoạt của các cụ ông, cụ bà và gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự đóng góp, cống hiến của các cụ trong công cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, cũng như trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay. Dịp này, đại diện đoàn cán bộ tỉnh đã trao quà của Trung ương và tỉnh cho 6 ông, cụ bà có tuổi đời từ 90 - 100 tuổi trên địa bàn huyện.

Tặng quà người cao tuổi huyện Phước Long. Ảnh: T.Q

* Cùng ngày, bà Trần Yến Hòa - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH đã đến thăm, chúc thọ các cụ 90 và 100 tuổi trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi. Dịp này, đoàn đã tặng quà và gửi đến các cụ 100 tuổi thiếp chúc mừng của Chủ tịch nước, thiếp chúc mừng của Chủ tịch UBND tỉnh và quà cho các cụ 90 tuổi. Tại các nơi đến, thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà Trần Yến Hòa đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc các cụ sống vui, sống khỏe với con cháu.

Bà Trần Yến Hòa - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH thăm, tặng quà cho các cụ 90 tuổi trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi. Ảnh: T.N

H.T - T.Q - T. Nghi

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.