Tin tức

Đồng loạt giải ngân vốn vay theo Nghị quyết 11 của Chính phủ

Thứ Sáu, 29/04/2022 | 16:31

(BL-CL) Trong 2 ngày (27 - 28/4), các Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) trên địa bàn tỉnh đồng loạt tổ chức giải ngân cho các hộ dân có nhu cầu và đủ điều kiện vay vốn theo Nghị quyết 11/NQ-CP ngày 30/01/2022 của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19. Tổng số tiền giải ngân đợt này gần 3 tỷ đồng.

Người dân đến làm thủ tục nhận vốn vay ở Phòng Giao dịch NHCSXH TX. Giá Rai. Ảnh: C.L

Theo đó, Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Vĩnh Lợi giải ngân 410 triệu đồng cho các đối tượng thụ hưởng. Trong đó có 10 hộ vay theo chương trình giải quyết việc làm với số tiền 400 triệu đồng và 1 đối tượng vay theo chương trình học sinh, sinh viên mua máy vi tính phục vụ học tập, số tiền 10 triệu đồng. Còn trên địa bàn TX. Giá Rai, trong đợt giải ngân này có 23 hộ dân được xét duyệt hồ sơ vay vốn phát triển sản xuất và 2 em học sinh nhận hỗ trợ vốn mua máy tính để phục vụ học tập. Tổng số vốn được Phòng giao dịch NHCSXH thị xã giải ngân là hơn 1,1 tỷ đồng. Cũng trong đợt này, Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Phước Long giải ngân vốn vay cho 12 hộ với tổng số tiền 480 triệu đồng, giúp các gia đình tiếp cận được nguồn vốn vay ưu đãi để đầu tư phát triển kinh tế.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.