Thanh thiếu niên

Xu hướng thời trang của giới trẻ

Thứ Sáu, 17/03/2023 | 15:10

Giới trẻ ngày càng năng động và luôn thích thử những trào lưu mới trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, việc phối quần áo được giới trẻ áp dụng một cách đa dạng. Dưới đây là một số phong cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay.

Áo thun kết hợp quần jeans và giày thể thao - một trong những xu hướng thời trang được các bạn trẻ lựa chọn. Ảnh: H.L

Set blazer + quần âu dài

Những chiếc blazer mang đến vẻ đẹp thời thượng song không bị “rập khuôn”, bó buộc quá mức đang là sự lựa chọn của không ít người trẻ hiện nay. Lựa chọn này được người trẻ cho là phù hợp với mọi hoàn cảnh, có thể đi làm, đi chơi, đi tiệc hoặc các sự kiện.

Quấn ống rộng + áo thu croptop dáng ôm

Sự giao thoa giữa vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ là xu hướng nhiều cô gái theo đuổi. Chúng ta rất dễ bắt gặp trên phố hình ảnh các bạn trẻ với chiếc áo ba lỗ hoặc áo croptop dáng ôm kết hợp với quần ống rộng. Style này tạo nên một set đồ “hack” dáng tối đa, đó cũng là lý do mà nhiều bạn trẻ chọn thời trang này. 

Áo thun kết hợp quần jeans và giày thể thao

Đây là sự lựa chọn thường xuyên và không thể thiếu trong bộ sưu tập của người trẻ. Sự kết hợp này thể hiện tính năng động, trẻ trung. Đây cũng là style cơ bản mà mọi chàng trai trẻ đều sở hữu.

Có rất nhiều ý tưởng từ cách phối đồ đơn giản cho đến sành điệu giúp Gen Z thu hút trước mặt nhiều người. Bên cạnh cái nhìn tổng quan, các bạn có thể hoàn toàn lột xác với những xu hướng thời trang độc lạ, thể hiện cá tính của bản thân.

THANH DỰ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.