Thanh thiếu niên

Nhịp sống trẻ

TX. Giá Rai: 100% cấp cơ sở hoàn thành Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024 - 2029

Thứ Tư, 03/04/2024 | 17:38

(BL-ĐKC) Đến hết tháng 3/2024, 100% cấp cơ sở hoàn thành Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024 - 2029 với 90% đơn vị trực tiếp hiệp thương chức danh Chủ tịch tại đại hội (ảnh).

Theo đó, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam TX. Giá Rai đã tập trung chỉ đạo quyết liệt, hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị tổ chức đại hội vượt tiến độ đề ra. Dự kiến trong tháng 6/2024, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã sẽ hoàn thành đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Đại hội Hội LHTN các xã, phường nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy Đảng, sự phối hợp, tạo điều kiện của chính quyền địa phương. Ủy ban Hội LHTN các xã, phường đã bám sát chỉ đạo của Hội cấp trên để tiến hành đại hội đảm bảo chất lượng, trang trọng, tiết kiệm.

Trong đó, công tác thông tin, tuyên truyền được chú trọng với nhiều hình thức như: treo băng-rôn, khẩu hiệu, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội… Các văn kiện đại hội của Ủy ban Hội cơ sở phản ánh đầy đủ kết quả công tác Hội và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới với những nội dung cụ thể, sát thực với tình hình địa phương. Đại biểu tham dự đại hội đều nêu cao tinh thần tự giác, tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng văn kiện góp phần đưa công tác Hội và phong trào thanh niên tại cơ sở ngày càng phát triển, tạo sức lan tỏa trong thanh niên. Quy trình nhân sự của đại hội được các đơn vị lựa chọn, tín cử các anh, chị có tín nhiệm, uy tín cao với thanh niên, cũng như chủ động báo cáo xin ý kiến cấp ủy Đảng, chính quyền và Ủy ban Hội cấp trên.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.