Thanh thiếu niên

“Mang tết về nhà” năm 2022

Thứ Tư, 08/12/2021 | 14:24

Chương trình “Mang tết về nhà” năm 2022 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức dành cho đối tượng sinh viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng và chịu thiệt hại bởi dịch COVID-19 trong năm 2021 về quê đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Giao diện của chương trình “Mang tết về nhà” năm 2022.

Chương trình “Mang tết về nhà” năm 2022 sẽ hỗ trợ 3.290 vé về quê, trong đó có 540 vé máy bay khứ hồi, 2.475 vé xe ô tô khứ hồi, 275 vé tàu khứ hồi và các phần quà ý nghĩa cho đối tượng sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn đang học tập, làm việc tại một số tỉnh, thành phía Nam (tập trung tại các địa bàn trọng tâm như TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bình Dương) có quê tại một số tỉnh miền Trung và miền Bắc.

Ban Tổ chức chương trình phối hợp cùng Hãng hàng không Vietnam Airlines tổ chức 3 chuyến bay (TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh - Vinh, TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng); phối hợp với Công ty Cổ phần đường sắt Sài Gòn tổ chức các chuyến tàu khứ hồi và phối hợp cùng các đơn vị cung cấp xe tổ chức 55 chuyến xe về các tỉnh miền Trung, miền Bắc. Đặc biệt trong chương trình năm nay, ngoài 3.290 vé chương trình cam kết hỗ trợ, nhãn hàng Pepsi cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với ví điện tử ZaloPay tổ chức cuộc vận động gây quỹ “Mang tết về nhà” nhằm kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân vừa tham gia quyên góp trực tiếp, vừa lan tỏa sự đóng góp trong cộng đồng để họ có những vé tàu, chuyến tàu về quê nối dài thêm và nhiều người con xa quê được đoàn viên đón tết cùng gia đình trong mùa xuân Nhâm Dần 2022.

Thư Các (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.