Thanh thiếu niên

Nhịp sống trẻ

Huyện đoàn Phước Long: Khởi công xây dựng nhà nhân ái cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

Thứ Tư, 03/04/2024 | 17:37

(BL-ĐKC) Huyện đoàn Phước Long vừa phối hợp cùng chính quyền địa phương khởi công xây dựng nhà nhân ái cho đoàn viên Cao Nhật Minh (ấp Phước Thạnh, xã Phước Long), là thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương đang gặp khó khăn về nhà ở.

Kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà là 50 triệu đồng, do Huyện đoàn Phước Long vận động Tỉnh đoàn Bạc Liêu và các mạnh thường quân. Đây là hoạt động mang ý nghĩa chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029 và kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Sự hỗ trợ thiết thực này thể hiện sự quan tâm, chăm lo, giúp đỡ của tổ chức Đoàn, các mạnh thường quân đối với đoàn viên - thanh niên gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện. Qua đó, góp phần động viên, khích lệ tinh thần và tạo điều kiện để các bạn trẻ ổn định cuộc sống, an tâm lập nghiệp và phát triển kinh tế.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.