Thanh thiếu niên

Góp ý Đề án Chuyển đổi số các hoạt động của Hội Sinh viên Việt Nam

Thứ Sáu, 07/06/2024 | 16:27

(BL-HL) Trung ương Hội Sinh viên (HSV) Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị Góp ý đề án “Chuyển đổi số các hoạt động của HSV Việt Nam giai đoạn 2024 - 2028”.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cho ý kiến vào dự thảo Đề án, trong đó trọng tâm là nhiệm vụ và giải pháp ở 4 mảng nội dung: Xây dựng cơ sở dữ liệu và chuẩn hóa quy trình quản lý hội viên; xây dựng dịch vụ số cho cán bộ Hội, hội viên, sinh viên; nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho cán bộ, hội viên, sinh viên; bảo đảm an toàn, an ninh thông tin.

Từ cơ sở pháp lý, cơ sở thực tiễn đến thực trạng công tác chuyển đổi số của các cấp bộ Hội, trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của tổ chức HSV Việt Nam, để tổ chức Hội tiếp tục thích ứng, tồn tại và phát triển trong thế giới hiện tại và tương lai khi đời sống xã hội được số hóa một cách mạnh mẽ, Trung ương HSV Việt Nam xây dựng Đề án “Chuyển đổi số các hoạt động của HSV Việt Nam giai đoạn 2024 - 2028”. Việc xây dựng và triển khai đề án sẽ góp phần quan trọng vào việc phát triển của hội viên, sinh viên và HSV Việt Nam trong thời gian tới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.