Công an huyện Vĩnh Lợi tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi

Thứ Tư, 15/03/2023 | 15:33

Lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Lợi trao giải Khuyến khích cho các thí sinh.

Đảng ủy Công an huyện Vĩnh Lợi vừa tổ chức thành công Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi trong Đảng bộ và lực lượng Công an huyện.

Có 18 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Công an huyện và Chi bộ Công an các xã, thị trấn tham gia 4 vòng thi: viết, tự giới thiệu, vấn đáp và thuyết trình. Với sự chuẩn bị chu đáo cùng tinh thần trách nhiệm cao, các thí sinh đã thể hiện tốt kỹ năng trong công tác Đảng và các nghị quyết, chỉ thị, quy định, hướng dẫn về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân. Các bài thuyết trình đề ra nhiều giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức đảng, được Ban giám khảo đánh giá cao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C, 5 giải Khuyến khích, 1 giải Xử lý tình huống hay nhất và 1 giải Thuyết trình hay nhất. Đồng thời, chọn đồng chí Nguyễn Đình Thi - Phó Bí thư Chi bộ Tổng hợp là thí sinh xuất sắc đoạt giải A tiếp tục tham gia Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi do Đảng bộ Công an tỉnh tổ chức.

Tin, ảnh: N.B

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.