CHUYỂN ĐỔI SỐ

Tiếp nhận nhiều phản ánh qua IOC

Thứ Sáu, 01/12/2023 | 15:53

Tổ chức, cá nhân sử dụng ứng dụng Bạc Liêu Smart để gửi thông tin phản ánh đến chính quyền. Ảnh: N.Q

(BL-NQ) Từ khi đưa vào vận hành thử nghiệm, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh (IOC) tỉnh đã nhận được nhiều phản ánh của công dân.

Chỉ tính từ ngày 9 - 24/11, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (Sở TT-TT) - đơn vị trực tiếp vận hành IOC đã tiếp nhận 13 tin phản ánh trên nhiều lĩnh vực. Như Trường mầm non Sơn Ca (xã Ninh Thạnh Lợi A, huyện Hồng Dân) phản ánh dự án mở đường trước trường kéo dài làm ảnh hưởng không tốt đến hoạt động của nhà trường và phụ huynh. Hay việc hộ dân trong khu dân cư Phúc Lộc Thọ (thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi) để rác thải không đúng nơi quy định, hoặc việc đèn chiếu sáng ở khóm 1 (Phường 1, TP. Bạc Liêu) bị hỏng…

Những phản ánh đã được chuyển đến cơ quan nhà nước xử lý, phản hồi cho công dân và được đánh giá hài lòng. Người dân sử dụng ứng dụng Bạc Liêu Smart để gửi phản ánh đến IOC. Hiện có hơn 1.300 lượt tải Bạc Liêu Smart, còn thống kê trên phần mềm có 2.023 tài khoản đã được tạo trên ứng dụng Bạc Liêu Smart.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.