CHUYỂN ĐỔI SỐ

Thử nghiệm Cổng thông tin điện tử về chuyển đổi số Bạc Liêu

Thứ Sáu, 24/03/2023 | 16:58

(BL-NQ) Ngày 22/3/2023, Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông đã trình lên Sở TT&TT phương án xây dựng Cổng thông tin điện tử thông tin đánh giá và xếp hạng chuyển đổi số (CĐS) Bạc Liêu.

Cổng có địa chỉ truy nhập https://dti.baclieu.gov.vn/, đã được đưa vào vận hành thử nghiệm khoảng 2 tháng, hiện bổ sung thêm liên kết đến chuyên mục CĐS của Báo Bạc Liêu trên trang www.baobaclieu.vn.

Cổng cung cấp thông tin về 3 trụ cột CĐS quốc gia là Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số; sự kiện CĐS của Trung ương, địa phương; cập nhật tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến toàn trình, tỷ lệ hồ sơ trực tuyến; thông tin xếp hạng đánh giá, câu chuyện, văn bản CĐS…

Cổng cũng liên kết đến Cổng dữ liệu quốc gia (data.gov.vn), Cẩm nang CĐS (dx.mic.gov.vn), nền tảng học trực tuyến (onetouch.mic.gov.vn) và nhiều website của Việt Nam liên quan đến CĐS.

Việc xây dựng, đưa Cổng thông tin điện tử thông tin đánh giá và xếp hạng CĐS tỉnh vào thử nghiệm nằm trong nỗ lực đẩy mạnh tuyên truyền, góp phần cải thiện Chỉ số CĐS của Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.