CHUYỂN ĐỔI SỐ

Tất cả cán bộ Sở Xây dựng đều sử dụng chữ ký số

Thứ Sáu, 17/03/2023 | 15:57

(BL-NQ) Theo ông Huỳnh Quốc Ca - Giám đốc Sở Xây dựng, cơ quan này đang phối hợp đơn vị tư vấn xây dựng và triển khai quản lý quy hoạch đô thị thông minh, thúc đẩy tạo lập chính quyền số.

Cũng về công tác chuyển đổi số, tại Sở Xây dựng, Hệ thống quản lý văn bản và điều hành VNPT-iOffice được kết nối thường xuyên, việc giao - nhận văn bản trực tiếp trên hệ thống đảm bảo 100% văn bản đi - đến được xử lý trên môi trường mạng, trừ văn bản mật.

Tất cả cán bộ, công chức sử dụng chữ ký số để trao đổi và xử lý văn bản trên hệ thống quản lý văn bản. Đến nay đã có 2.346 văn bản sử dụng chữ ký số, đạt 100% lượng văn bản phát hành đi (trừ văn bản mật).

Tổng số thủ tục hành chính (TTHC) thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Xây dựng là 38 TTHC, trong đó có 1 TTHC được nâng cấp thành dịch vụ công trực tuyến toàn phần. Việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết TTHC và trả kết quả được thực hiện trực tuyến trên phần mềm một cửa, hộp thư điện tử của đơn vị.

Ngoài ra, Sở Xây dựng còn hướng dẫn doanh nghiệp, công ty, cá nhân ứng dụng các nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.