CHUYỂN ĐỔI SỐ

Mô hình “Dịch vụ công trực tuyến” thị trấn Phước Long đi vào hoạt động

Thứ Sáu, 31/03/2023 | 14:32

(BL-MQ) Ngày 27/3/2023, UBND thị trấn Phước Long (huyện Phước Long) ra mắt mô hình “Dịch vụ công trực tuyến” (DVCTT) theo Đề án 06 của Chính phủ.

Để thực hiện mô hình này, chính quyền thị trấn Phước Long đã kiện toàn Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) cho công dân, bố trí cán bộ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, nhiều kinh nghiệm, góp phần bảo đảm thực hiện giải quyết TTHC nhanh chóng, chất lượng, hiệu quả.

Thiếu tá Huỳnh Thúy Hằng - Tổ trưởng Tổ vận hành, hướng dẫn mô hình “DVCTT” thị trấn Phước Long đã giới thiệu về mô hình đến các đại biểu dự lễ ra mắt.

Người dân, doanh nghiệp trên địa bàn đến Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC của UBND thị trấn Phước Long sẽ được hướng dẫn, truy cập sử dụng DVCTT.

Mô hình “DVCTT” ra đời góp phần cải cách TTHC, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết các thủ tục đăng ký, sử dụng DVCTT trên Cổng dịch vụ công quốc gia tại cơ sở.

Đồng thời, gắn trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương, vai trò của các ban, ngành, đoàn thể trong công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân thực hiện tốt Đề án 06 trong thời gian tới. Đây là đề án liên quan đến những đột phá chiến lược, lợi ích của quốc gia, của người dân và của doanh nghiệp.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.