CHUYỂN ĐỔI SỐ

Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Ban Chỉ đạo triển khai Đề án phát triển đô thị thông minh

Thứ Sáu, 21/07/2023 | 14:56

(BL-NQ) Sáng 17/7, UBND tỉnh làm việc với Sở TT-TT và các ngành về xử lý khó khăn, vướng mắc tình hình triển khai Đề án phát triển đô thị thông minh tỉnh Bạc Liêu, giai đoạn 2021 - 2025 và định hướng đến năm 2030 (gọi tắt là Đề án).

Hội nghị đã nghe công bố Quyết định 1252, ngày 4/7/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo (BCĐ) triển khai Đề án. Theo đó, BCĐ có 30 thành viên, do Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Ban.

BCĐ triển khai Đề án có chức năng tham mưu, trình UBND tỉnh về chủ trương, cơ chế, chính sách, giải pháp triển khai Đề án; giúp UBND tỉnh trong việc điều phối, chỉ đạo triển khai thực hiện các chủ trương, chương trình, kế hoạch, dự án về Đề án trên cơ sở thực hiện các chỉ tiêu của từng ngành, lĩnh vực do các sở, ban, ngành, địa phương quản lý; tham mưu giúp UBND tỉnh kiểm tra, đôn đốc, theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ triển khai Đề án; báo cáo định kỳ và đột xuất cho UBND tỉnh; đề xuất kịp thời các giải pháp thực hiện.

Sở TT-TT là cơ quan thường trực của BCĐ, có nhiệm vụ làm đầu mối tổng hợp, tham mưu cho BCĐ xây dựng, triển khai thực hiện các nội dung công việc được quy định theo chức năng, nhiệm vụ của BCĐ; tham mưu, trình Trưởng BCĐ ban hành Quy chế hoạt động, phân công thành viên BCĐ, thành lập Tổ giúp việc BCĐ.

Quyết định này thay thế Quyết định 1973, ngày 23/11/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.