CHUYỂN ĐỔI SỐ

Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng công nghệ thông tin cho cán bộ

Thứ Sáu, 01/12/2023 | 15:54

(BL-NQ) Trong tháng 11/2023, Bạc Liêu đã tổ chức nhiều lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng công nghệ thông tin cho cán bộ, công chức các cấp.

Theo đó, Sở Nội vụ cùng Sở TT-TT bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng số và an toàn thông tin cho 126 cán bộ, công chức cấp xã. Nội dung học tập theo Chương trình bồi dưỡng, tập huấn kiến thức, kỹ năng số và an toàn thông tin cho cán bộ, công chức các xã thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM giai đoạn 2021 - 2025.

Song song đó, Sở TT-TT cũng mở 2 lớp bồi dưỡng kỹ năng số cho cán bộ, công chức, viên chức cấp tỉnh, cấp huyện. Các học viên được học 4 khối kiến thức, kỹ năng: kiến thức về chuyển đổi số; kiến thức, kỹ năng sử dụng, khai thác Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư; kỹ năng sử dụng dịch vụ công và hướng dẫn ký số điện tử.

Cùng với đó, người học còn được nghe giới thiệu về Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Bạc Liêu, ứng dụng Bạc Liêu Smart, một số ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.