CHUYỂN ĐỔI SỐ

BIDV chi nhánh Bạc Liêu và Tỉnh đoàn ký kết thỏa thuận hợp tác “Thanh niên tiên phong chuyển đổi số”

Thứ Tư, 23/08/2023 | 08:17

Chiều 22/8, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bạc Liêu và Tỉnh đoàn tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “Thanh niên tiên phong chuyển đổi số (CĐS)”.

Đại diện BIDV chi nhánh Bạc Liêu và Tỉnh đoàn kết kết thỏa thuận hợp tác CĐS.

Trong giai đoạn 2023 - 2025, hai bên thống nhất phối hợp thực hiện Chiến lược phát triển thanh thiếu niên, trong đó tập trung lan tỏa tinh thần tiên phong, đi đầu của tuổi trẻ trong việc tham gia CĐS theo chương trình CĐS quốc gia; tổ chức các chương trình hướng nghiệp, quản lý tài chính thông minh, giới thiệu tuyển dụng cho đoàn viên giỏi công nghệ; hợp tác thúc đẩy CĐS trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng; triển khai các hoạt động nâng cao kỹ năng sử dụng, ứng dụng số trong lĩnh vực ngân hàng cho đoàn viên - thanh niên nhằm đẩy mạnh việc chi tiêu không dùng tiền mặt.

Bên cạnh đó, BIDV chi nhánh Bạc Liêu đồng hành với Tỉnh đoàn trong các hoạt động an sinh xã hội, tài trợ giải thưởng cho các hoạt động tiêu biểu trong công tác CĐS...

Hoạt động ký kết giữa Tỉnh đoàn Bạc Liêu và BIDV chi nhánh Bạc Liêu nhằm thực hiện đồng bộ, hiệu quả việc ký kết giữa Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và BIDV Việt Nam, góp phần cùng với các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh nói riêng, cả nước nói chung thúc đẩy mục tiêu CĐS quốc gia trên mọi lĩnh vực.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.