Phố phường tràn ngập sắc xuân

Thứ Hai, 20/01/2020 | 14:38

Trong không khí rộn ràng của những ngày giáp tết, khắp các góc phố, nẻo đường của Bạc Liêu đã tràn ngập trong những sắc màu rực rỡ, lung linh của mùa xuân. Còn nhà nhà, người người cũng háo hức chuẩn bị đón tết làm cho xuân Canh Tý thêm rộn rã niềm vui, đong đầy hạnh phúc.

Những ngày này, các tuyến đường trung tâm của TP. Bạc Liêu như: Trần Phú, Trần Huỳnh, Nguyễn Tất Thành, Ninh Bình… được tô điểm lộng lẫy với những cổng chào, tiểu cảnh mừng Đảng - mừng xuân Canh Tý (ảnh 1). Tại các điểm sinh hoạt văn hóa, khu vui chơi - giải trí công cộng cũng được trang hoàng rực rỡ bằng những biểu tượng, mô hình về Tết cổ truyền của dân tộc (ảnh 2).

Mọi người rủ nhau đi chợ hoa, xúng xính quần áo đẹp đi thưởng ngoạn cảnh sắc tết làm cho “nàng xuân” thêm tươi thắm, rạng rỡ hơn (ảnh 3 và 4). Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, các hoạt động mừng xuân ý nghĩa cũng được tổ chức tạo nên bầu không khí tưng bừng, phấn khởi trước thềm xuân mới (ảnh 5 và 6). Xuân luôn đong đầy hạnh phúc khi các ngành, các cấp, tổ chức xã hội dành sự quan tâm và tình yêu thương để hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đều có một cái tết đủ đầy, ấm no (ảnh 7).

Xuân Canh Tý đang về gõ cửa từng nhà. Xếp lại mọi chuyện của năm cũ, nhà nhà và người người cùng hân hoan đón chào một mùa xuân mới với bao mong ước, hy vọng tốt đẹp.

HỮU THỌ (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.