Lướt mạng xã hội

Thứ Sáu, 03/03/2023 | 14:45

Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài Việt Nam”

Hình ảnh Áo dài được đăng trên mạng xã hội. Nguồn: Facebook

Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài Việt Nam” do Hội LHPN Việt Nam phát động, toàn thể cán bộ, hội viên, công chức, viên chức, người lao động nữ trên toàn tỉnh đều mặc áo dài từ ngày 1 - 8/3 để cùng nhau lan tỏa vẻ đẹp của áo dài Việt Nam. Những ngày này, không khó để bắt gặp những tà áo dài ở khắp nơi, từ cơ quan, công sở, trường học, trên đường phố và cả trên các trang mạng xã hội hình ảnh phụ nữ mặc áo dài cũng được chia sẻ rộng rãi, góp phần tôn vinh giá trị văn hóa của áo dài Việt Nam. Hình ảnh áo dài trong những bài viết được đăng tải thu hút nhiều lời khen, sự chú ý cũng như lượt yêu thích từ cộng đồng mạng.

* Màu áo xanh tình nguyện trong Tháng Thanh niên

Một số hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023. Nguồn: Facebook

Cũng như mọi năm, tháng 3 năm nay tuổi trẻ cả nước lại cùng nhau tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên, lập thành tích chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Theo đó, các hoạt động hưởng ứng diễn ra rộng khắp, hình ảnh màu áo xanh tình nguyện hiện diện cùng nhau thực hiện các hoạt động hướng đến cộng đồng như: hiến máu, làm đường, xây cầu, trồng cây... thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo của thanh niên. Hình ảnh đoàn viên - thanh niên sôi nổi, nhiệt huyết khi tham gia các hoạt động được đăng tải nhiều trên mạng xã hội nhận nhiều lời khen, cùng lời động viên các em tiếp tục phát huy tinh thần tuổi trẻ góp phần xây dựng quê hương.

THANH MAI

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.