Lướt mạng xã hội

Thứ Sáu, 27/01/2023 | 15:13

Người người nô nức du xuân

Hình ảnh du xuân được Facebooker chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Nguồn Facebook

Những ngày này, không khí Xuân Quý Mão 2023 vẫn còn tràn ngập khắp nơi, vì vậy không ít gia đình, bạn trẻ vẫn đang tiếp tục hành trình du xuân của mình. Đối với người Việt Nam, đi lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống được hình thành từ lâu, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Nhiều Facebooker đã đăng tải những khoảnh khắc đi lễ chùa, xin lộc đầu năm để cầu mong năm mới an lành, hạnh phúc, nhiều may mắn. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ cũng chọn đến những địa điểm du lịch nổi tiếng để có khoảng thời gian ấm áp bên người thân.

* Người dân trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết

Người dân trở lại làm việc. Ảnh: Nguồn Facebook

Sau thời gian trở về quê ăn Tết cổ truyền dân tộc bên gia đình, bắt đầu từ mùng 4, nhiều người đã rục rịch chuẩn bị hành trang để quay lại với công việc. Không khó bắt gặp hình ảnh nhiều gia đình di chuyển trên các phương tiện mang theo nhiều hành lý trên tuyến đường quốc lộ. Do phương tiện lưu thông khá đông nên tình trạng kẹt xe kéo dài ở nhiều đoạn đường, từ đó phát sinh các chốt tiếp sức nước, bánh của người dân và cảnh sát giao thông đã mang đến không khí ấm áp những ngày đầu năm. Nhiều hình ảnh về đoàn người trở lại làm việc nhận được nhiều lời chúc thượng lộ bình an từ cư dân mạng.

NGHI MAI

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.