Tin tức

Xuất bản sách Những tấm gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tỉnh Bạc Liêu

Thứ Sáu, 27/01/2023 | 17:41

(BL-NQ) Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa xuất bản cuốn sách “Những tấm gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tỉnh Bạc Liêu”.

Cuốn sách được biên soạn theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lần đầu giới thiệu đến công chúng tại Triển lãm sách, báo, tạp chí xuân Quý Mão 2023 tại Quảng trường Hùng Vương, TP. Bạc Liêu, diễn ra từ ngày 16 - 20/1 (tức 25 - 29 Tết).

Những năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 06 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bạc Liêu ngày càng đi vào chiều sâu; trở thành công việc tự giác, thường xuyên của các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và Nhân dân trong tỉnh. Qua đó, xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu trên mọi lĩnh vực.

Nhằm giới thiệu, tôn vinh, tiếp tục lan tỏa và nhân rộng những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh nhà, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp biên soạn cuốn sách “Những tấm gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tỉnh Bạc Liêu”, giai đoạn 2017 - 2022.

Sách dày 212 trang, giới thiệu về 100 tấm gương tập thể và cá nhân điển hình, tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác ở các địa phương, đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh. Đó là những tấm gương về sự gương mẫu, tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, nỗ lực vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ, cống hiến cho cộng đồng vì sự ổn định của xã hội và sự phát triển của quê hương, đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các cấp ủy đảng trực thuộc tuyên dương.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.