Tin tức

Vợ của nạn nhân You Nianwu không bệnh Corona

Thứ Tư, 05/02/2020 | 17:39

(BL-NQ) Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh đã có kết quả xét nghiệm đối với trường hợp người phụ nữ có chồng và con là người Trung Quốc bị chết nghi ngạt nước tại xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân.

Theo đó, bà Lê Thị Huyền Châm (26 tuổi, quê xã Ninh Quới A) chỉ bị sốt thông thường, không nhiễm bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.

Trước đó, ngày 1/2/2020, chồng và con trai của bà Châm là You Nianwu (32 tuổi) và You Yuelong (4 tuổi) - quê tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc bị tử vong, nghi do ngạt nước trên kênh Le Le (xã Ninh Quới A). Trong thời điểm đó, bà Châm có biểu hiện nóng sốt nên chính quyền địa phương và ngành Y tế đến vận động lấy mẫu gửi Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh để xét nghiệm.

Ba người trong gia đình bà Châm nhập cảnh về Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 23/1/2020, nhằm ngày 29 Tết và xuất cảnh trở về Trung Quốc vào mùng 5 Tết, nhưng đã bị sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trả về vì chưa qua 14 ngày ủ bệnh viêm phổi cấp do virus Corona.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.