Tin tức

VinaPhone Bạc Liêu: Hướng dẫn khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao

Thứ Hai, 20/03/2023 | 16:29

* Học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh được hướng dẫn cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2

Thực hiện yêu cầu của Chính phủ về chuẩn hóa thông tin thuê bao, để không bị khóa thuê bao từ ngày 31/3/2023, VinaPhone Bạc Liêu tăng cường hỗ trợ khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao theo chứng minh nhân dân (CMND) hoặc căn cước công dân (CCCD). Việc chuẩn hóa này nhằm vừa hỗ trợ kết nối và hoàn thiện cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư giúp định danh cá nhân trên môi trường số, vừa giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng SIM chính chủ, liên lạc an toàn, thông suốt, hạn chế các rủi ro liên quan đến các giao dịch tài chính, ngân hàng...

Theo đó, để tra cứu thông tin thuê bao của bản thân, khách hàng soạn TTTB gửi 1414. Nếu có thông tin chưa chính xác như với số CMND, số CCCD, họ và tên, ngày tháng năm sinh… quý khách thực hiện đăng ký và cập nhật thông tin theo hướng dẫn bằng 2 cách.

Cách 1, tải ứng dụng My VNPT hoặc truy cập website my.vnpt.com.vn, đăng nhập bằng số điện thoại, bấm nút Cập nhật thông tin và làm theo hướng dẫn. Cách 2, mang theo CMND hoặc CCCD tới điểm giao dịch VinaPhone gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp.

* Chiều 20/3, tại Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh, Huyện đoàn Hòa Bình phối hợp với Đoàn cơ sở Công an huyện tổ chức hướng dẫn cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2 cho học sinh của đơn vị. Các em học sinh được hướng dẫn là các em từ đủ 14 tuổi trở lên, đã được cấp CCCD có gắn chip điện tử.

Trước đó, hoạt động này cũng đã diễn ra tại Trường THPT Lê Thị Riêng và Trường THCS-THPT Trần Văn Lắm.

K.P - C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.