Tin tức

TX. Giá Rai: Đầu tư nâng cấp xây dựng tuyến đường phía bờ Đông kênh Hộ Phòng - Chủ Chí

Thứ Hai, 30/01/2023 | 17:10

Ngày 30/1/2023, UBND TX. Giá Rai tổ chức Lễ khởi công công trình đầu tư nâng cấp xây dựng tuyến đường giao thông nông thôn phía bờ Đông kênh Hộ Phòng - Chủ Chí (giai đoạn 3) (ảnh).

Tuyến đường giao thông phía bờ Đông - Chủ Chí (giai đoạn 3) có chiều dài 1.700m, ngang 3,5m, vốn đầu tư ban đầu là 11,5 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành trong 12 tháng. Đây là tuyến đường rất quan trọng, khi hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ hình thành các tuyến đường kết nối các vùng lân cận của huyện Phước Long với TX. Giá Rai, góp phần thuận tiện cho việc đi lại, giao thương hàng hóa, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thị xã. Năm 2023, TX. Giá Rai dự kiến được đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng trong xây dựng cơ bản, gồm các công trình chuyển tiếp năm 2022 và các công trình của năm 2023. Một số công trình, dự án trọng điểm như: Dự án Kè chống sạt lở bờ sông trên địa bàn thị xã; Dự án ô đê bao khép kín; các tuyến đường giao thông nông thôn...

Quốc Toàn

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.