Tin tức

“Truyện cổ tích” của tác giả Đặng Quang Vinh đoạt giải Nhất giải ảnh nghệ thuật tỉnh Bạc Liêu lần thứ 25

Thứ Bảy, 19/09/2020 | 17:09

(BL-HT) Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, sáng 19/9/2020 tại Nhà khách số 1 Hùng Vương, Liên hiệp các Hội VH-NT tỉnh tổ chức chấm ảnh nghệ thuật tỉnh Bạc Liêu lần thứ 25 - năm 2020 (ảnh).

Giải ảnh thu hút 23 tác là hội viên Hội Nhiếp ảnh tỉnh, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh trẻ Bạc Liêu, với 249 tác phẩm dự thi. Với chủ đề “Bạc Liêu trên đường đổi mới và phát triển”, các tác phẩm dự thi phản ánh những thành tựu nổi bật của Bạc Liêu trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, y tế - giáo dục, quốc phòng - an ninh; những đổi thay của các đô thị, nông thôn Bạc Liêu; kết quả xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao tiến tới nông thôn kiểu mẫu của các địa phương trong tỉnh; những tấm gương điển hình trong lao động - sản xuất, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Ban giám khảo giải ảnh đã chọn 100 tác phẩm triển lãm, trong đó 11 tác phẩm được xét giải. Cụ thể, giải Nhất thuộc về tác phẩm “Truyện cổ tích” - Đặng Quang Vinh; 2 tác phẩm “Múa thần khỉ trong văn hóa Khmer” - Lưu Khánh Văn và “Đờn ca tài tử Bạc Liêu” - Dương Anh Nhi đoạt giải Nhì.  

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.