Tin tức

Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam vào đầu tháng 10/2020

Thứ Sáu, 25/09/2020 | 18:37

(BL-HT) UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch 121 về việc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” trên địa bàn TP. Bạc Liêu.

Học sinh TP. Bạc Liêu tham quan triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Ảnh: H.T

Triển lãm dự kiến được tổ chức vào đầu tháng 10/2020, tại Quảng trường Hùng Vương. Tại triển lãm sẽ trưng bày bản đồ, hình ảnh của Việt Nam, Trung Quốc và các nước phương Tây; các châu bản Triều Nguyễn; mô hình cột mốc chủ quyền; trình chiếu các thư tịch, châu bản, bản đồ cổ của Việt Nam; hình ảnh của quân, dân trên đảo Trường Sa và các hoạt động bảo vệ, thực thi chủ quyền biển, đảo của Việt Nam…

Sở VH-TT-TT&DL chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp với UBND TP. Bạc Liêu thực hiện nội dung triển lãm. Đồng thời, phối hợp với các sở, ban ngành, đơn vị có liên quan chuẩn bị các điều kiện phục vụ triển lãm, đảm an toàn, hiệu quả; phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan báo chí tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của triển lãm.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.