Tin tức

Trẻ em tại 13 xã được truyền thông phòng tránh tai nạn thương tích

Thứ Hai, 01/06/2020 | 16:48

(BL-HT) Nhân Tháng hành động Vì trẻ em năm 2020, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH các huyện, thị xã, thành phố tổ chức hoạt động truyền thông phòng tránh tai nạn thương tích trẻ em tại 13 xã trên địa bàn tỉnh.

Sở LĐ-TB&XH tổ chức buổi truyền thông phòng tránh tai nạn thương tích và tặng quà cho trẻ em xã Vĩnh Hưng (huyện Hồng Dân). Ảnh: H.T

Nội dung truyền thông là trang bị cho các em những kiến thức, kỹ năng phòng tránh các hình thức tai nạn thương tích thường gặp như: đuối nước, tai nạn giao thông, tai nạn trong sinh hoạt gia đình và tại trường học… Lồng ghép với hoạt động này, Sở còn tặng 400 suất quà cho trẻ em thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Mới đây, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cũng tổ chức thăm và tặng 30 suất quà cho trẻ em đang sinh sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi). Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.