Tin tức

Trao hơn 130 triệu đồng học bổng cho 2 huyện Đông Hải và Hồng Dân

Thứ Bảy, 01/10/2022 | 16:25

(BL-NQ) Ngày 1/10, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh cùng Quỹ học bổng Việt Nam đã trao 63 suất học bổng cho học sinh, sinh viên quê huyện Đông Hải và huyện Hồng Dân với số tiền 131,6 triệu đồng.

Trao học bổng cho học sinh huyện Đông Hải. Ảnh: N.Q

Trong buổi sáng, tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (xã Long Điền, huyện Đông Hải), 2 đơn vị đã trao học bổng học kỳ I năm học 2022 - 2023 cho 28 học sinh và 2 sinh viên huyện Đông Hải, với mức từ 1 - 11 triệu đồng. Người được nhận học bổng nhiều nhất là sinh viên Nguyễn Thị Diễm Hậu (Trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, nguyên học sinh Trường THPT Điền Hải, huyện Đông Hải) với số tiền 11 triệu đồng, cùng 2 triệu đồng tiền quà tốt nghiệp THPT.

Buổi chiều, tại Trường THPT Ngan Dừa (huyện Hồng Dân), 29 học sinh và 4 sinh viên quê huyện Hồng Dân được trao học bổng với tổng số tiền 80,1 triệu đồng. Trong đó, sinh viên Hồ Quốc Dễ (Trường đại học Tây Đô) nhận được 12,7 triệu đồng tiền học bổng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.